¿Como jugar al Backgammon





Word Count:



545





Summary:



Aprende todo sobre el clásico juego Backgammon y diviértete con amigos, en familia, o jugando con algún adversario en línea.







Keywords:



asinos,juegos,azar,ocio,entretenimiento,backgammon,tablero,fichas,arte y entretenimiento,adversario,games,casinos







Article Body:



El juego de mesa backgammon es uno de los juegos mas antiguos del hombre. Se dice que las primeras variaciones del juego comenzaron en el antiguo Egipto, Area Mesopotámica y Antigua Roma. Desde entonces, el juego ha evolucionado, cambiado de nombre varias veces y dispersado a diferentes partes del mundo. Actualmente es un pasatiempo original alrededor de los Estados Unidos, Asia del Este, Europa y Medio Oriente.





Para comenzar a jugar necesitas a un compañero, dos dados y una tabla de backgammon especial. La tabla esta dividida en dos lados con divisiones numeradas de 1 a 24. Puntos 1 a 6 son la llegada, 7 a 12 la salida. 13 a 18 el punto medio.





Al comienzo del juego, cada jugador tiene dos fichas en el punto 24, 3 fichas en el punto 8, 5 en el punto 13 y 5 en el punto 6. Cada jugador tira los dados y el puntaje mas alto comienza la jugada.





El que comienza mueve las fichas de acuerdo a la posición opuesta de las agujas del reloj, desde su punto de partida para llegar al punto de partido del oponente.





El objetivo del backgammon es mover tus fichas hasta llegar al punto de partida de tu adversario y luego removerlas del tablero. La velocidad del progreso del juego es determinada por los resultados de los dados.





Cada jugador tira dos dados en cada turno, y deber una o dos fichas de acuerdo al número que salio en cada dado. Puede mover una ficha sumando el puntaje de los dos dados, o mover dos. Por ejemplo, si el resultado del dado es 5 y 4, puedes mover una ficha 9 lugares o mover una 5 y luego otra 4 para adelante.





Si los dados salen dobles, un numero dos veces, puedes mover las fichas 4 veces en vez de dos. Es decir, si sale un doble 2, moverás 2 lugares cuatro veces. En ese caso puedes o mover una ficha 8 veces, 2 fichas cuatro lugares, 4 fichas dos veces o la combinación que elijas que requiera dos lugares 4 veces.





Puedes mover una ficha a un casillero que hay solo una de tu oponente, y así la "comes". Luego, esta ficha es ubicada en la mitad del tablero, llamada el bar.





Tu oponente puede volver a jugar una vez que puedo ubicar a la ficha en algún casillero de su llegada que no este ocupado por mas de una ficha tuya. Por ejemplo, si tira los dados y sale 2 y en ese casillero no hay ninguna ficha o solo una tuya, el puede entrar y seguir sus jugadas. De lo contrario, deberá esperar a su turno y volver a intentarlo.





Una vez ubicadas todas tus fichas en el casillero de llegada de tu oponente, deberás comenzar a removerlas del tablero. Es decir, si tiras los dados y sale 1 y 2 puedes mover una ficha del casillero 1, si sale 2, puedes mover una ficha del casillero 2 y así sucesivamente.





Si tu oponente no ha removido ninguna ficha mientras que tu has removido 15, tu ganas el juego y viceversa. Lo mismo ocurre si tu has removido 15 fichas y el tiene algunas en el medio comidas, (sin aun haber removido ninguna) tu ganas el juego.





El juego es muy entretenido e inteligente que te puede acompañar en muchas ocasiones. Disfrútalo!


Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

20 comments:

  1. Nghề tham vấn cũng được coi như một ngành nghề đại diện cho sự hội tụ nhiều yếu tố ảnh hưởng bởi các phong trào đấu tranh tư tưởng nhằm đưa ra những biện pháp hỗ trợ điều trị tâm lý cho những bệnh nhân có ảnh hưởng tâm lý. Theo những nghiên cứu khoa học những khảo cứu khoa học về hành vi thì đây chính là một lĩnh vực hướng dẫn và tư vấn tâm lý. Xem nhiều hơn https://news.timviec.com.vn/tham-van-la-gi-nhung-thong-tin-can-nam-ro-ve-tham-van-43542.html để hiểu tham vấn là gì nhé!

    ReplyDelete
  2. Bạn đã có kiến thức căn bản về it và đang muốn tìm việc làm IT support phù hợp với khả năng mình? Hiện nay trên thị trường có quá nhiều các trang web tìm việc làm khiến bạn đắn đo nên tìm tại trang nào. Timviec.com.vn là trang tìm việc làm đáng tin cậy, chia sẻ hàng ngàn kinh nghiệm phỏng vấn bổ ích cho các ứng viên, mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn ứng viên và nhà tuyển dụng lớn hiện nay tại Hà Nội, Tp.HCM, ... mà bạn tham khảo! Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình nhé!

    Tham khảo các công việc phù hợp với bạn như it helpdesk, tuyển dụng it đà nẵng, việc làm it hcm, việc làm it hải phòng, ...

    ReplyDelete
  3. Nhắm tới mục đích sau cùng là đẩy mạnh doanh thu, giúp khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ và sản phẩm mà đơn vị kinh doanh một cách hữu hiệu, tiện lợi và nhanh chóng, tuyển dụng marketing manager sẽ bao gồm những vị trí công việc là:

    Viral marketing - thông qua cộng đồng mạng để thực hiện chiến lược tiếp thị
    Email marketing - thông qua thư điện tử để tiếp thị
    SEM (Search Engine Marketing) - thông qua các công cụ tìm kiếm để tiếp thị
    SEO (Search Engine Optimization) - thông qua việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm để đẩy mạnh website của mình lên hàng đầu

    ReplyDelete
  4. Bạn cần tìm việc làm sale, việc làm marketing, hay tìm việc hành chính văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất, hãy truy cập website timviec.com.vn. Ngoài ra, thông qua chuyên trang việc làm này, bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận nhà tuyển dụng bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Và để ứng tuyển thành công các vị trí việc làm này, trước hết bạn cần có một mẫu CV chuyên nghiệp để gửi tới các nhà tuyển dụng, sau đó là nắm được cách trả lời phỏng vấn ấn tượng và sở hữu bộ kỹ năng văn phòng cơ bản như: ẩn dòng trong excel, cách chuyển từ file pdf sang file word, cách cố định dòng trong excel hay làm mục lục tự động... Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  5. Cover letter là gì? Cover letter hay còn gọi là Motivation letter, được hiểu là thư xin việc/thư ứng tuyển, là thư bạn gửi đến nhà tuyển dụng để giới thiệu bản thân một cách sơ bộ nhất. Không chỉ là một lá thư đơn thuần, Cover letter sẽ được gửi kèm với CV. Nếu như CV trình bày đầy đủ tất cả quá trình học tập, làm việc trước đây của bạn thì Cover letter là nơi để làm nổi bật lên các điểm mạnh bản thân liên quan tới các công việc; đồng thời thể hiện niềm đam mê và nguyện vọng được cống hiến cho công ty.

    Chất lượng của Cover letter là yếu tố khiến nhà tuyển dụng cân nhắc có nên tiếp tục xem mẫu CV xin việc của bạn hay không. Từ đó, sẽ giúp nhà tuyển dụng xác định và tìm ra những ứng viên phù hợp với vị trí mà họ đang cần để phỏng vấn xin việc.

    ReplyDelete
  6. Tuyển marketing online cần có năng lực và chuyên môn Marketing bài bản để có thể xây dựng, lên kế hoạch tiếp thị về đơn vị, về sản phẩm và thương hiệu để thay đổi thói quen tiêu dùng của người khác, tạo ra lượng khách hàng mới và giữ chân khách hàng trung thành.

    ReplyDelete
  7. Việc tuyển kế toán viên tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về làm cv online. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  8. Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
    Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển account executive:
    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
    Tìm hiểu thêm những tin tìm việc làm của tất cả các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại việc làm nhanh.

    ReplyDelete
  9. Ra huyết hồng nhưng không đau bụng là một trong những khá phổ biến mà các mẹ bầu thường gặp phải trong thai kỳ của mình. Ra huyết hồng 3 tháng đầu tiên thai kỳ có thể là do mới thụ thai và gây nên sự thay đổi ở tử cung của mẹ. Sau khi thụ thai được 7 – 9 ngày, bà bầu có thể thấy có một chút máu hồng rất nhạt dưới đáy quần lót, không nhiều, bụng chỉ hơi nặng chứ không đau. Đó là do phôi thai đang di chuyển tìm chỗ làm tổ thích hợp trong tử cung của các mẹ. Đây là một hiện tượng rất bình thường và các mẹ bầu chỉ cần nghỉ ngơi, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng là được.

    Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đó là dấu hiệu của việc mẹ bị động thai, dọa sảy thai.

    ReplyDelete
  10. Đau bụng dưới khi mang thai tuần đầu là hiện tượng nhiều bà bầu gặp phải. Nguyên nhân dẫn tới triệu chứng này có thể do: Thai đang làm tổ, bà bầu bị ốm nghén, rối loạn tiêu hóa...

    Phụ nữ mang thai trong mọi tình huống có biểu hiện đau bụng dữ dội, ra máu đen hoặc đỏ tươi, cơ thể mệt mỏi, buồn nôn, ngất xỉu…. đều rất nguy hiểm. Nếu hiện tượng này xuất hiện ở tuần đầu thai kỳ có khả năng mang thai ngoài tử cung, động thai,.. dẫn đến các dấu hiệu sảy thai nên gia đình cần rất thận trọng.

    ReplyDelete
  11. Nhu cầu tìm việc làm theo thời gian cũng được rất nhiều người tìm việc làm tại hà nội quan tâm đến. Công việc theo thời gian thường gồm 4 dạng chính: Việc làm giờ hành chính, việc ngoài giờ hành chính; việc làm bán thời gian; việc làm thời vụ.

    Việc làm tại Hà nội theo giờ hành chính thường là những công việc sẽ làm đủ 8 tiếng mỗi ngày theo quy định của luật lao động. Những công việc này thường là công việc chính của người lao động, nguồn thu nhập chính cho cuộc sống. Nhu cầu tìm việc theo giờ hành chính cũng luôn rất lớn bởi những công việc toàn thời gian tạo sự ổn định.

    Những công việc ngoài giờ hành chính thường là những công việc kiếm thêm thu nhập. Nhu cầu tìm việc làm thêm tại Hà Nội lớn vô cùng bởi tại đây tập trung người lao động ở đủ mọi tầng lớp. Nhiều người vì cuộc sống mưu sinh, ngoài công việc toàn thời gian còn tìm kiếm những công việc ngoài giờ hành chính khác để kiếm thêm thu nhập.

    ReplyDelete
  12. Nhiều người luôn cho rằng, một bản CV xin việc thật ấn tượng cần phải có cá tính của người viết. Nhưng khi tạo CV tiếng Anh, ứng viên vẫn cần phải đảm bảo những thông tin cơ bản nhất của một bản CV xin việc bình thường với tất cả các ngôn ngữ khác nhau.

    Hiện chủ cần mất vài giây là bạn đã có thể tự tìm được một mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh đơn giản nhưng phù hợp với vị trí mà mình đang ứng tuyển.

    ReplyDelete
  13. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  14. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    ReplyDelete
  15. LIONDOMINO ADALAH SITUS JUDI ONLINE TERPERCAYA DI INDONESIA SERTA BONUS YANG MENARIK DARI AGEN TERBAIK DI LIONDOMINO


    BONUS YANG KAMI SEDIAKAN DISITUS LIONDOMINO :
    * BONUS ROLLINGAN / BONUS TURNOVER 0.3% - 0.5% SETIAP PEMBAGIAN HARI KAMIS
    * BONUS REFFERAL 10%
    * BONUS JACKPOT YANG KALIAN DAPATKAN DENGAN MUDAH
    * BONUS NEW MEMBER HINGGA 200.000
    * BONUS HARIAN MEMBER HINGGA 500.000
    * HINGGA BONUS EVENT YANG KAMI SEDIAKAN DI HARI BESAR


    LINK UNTUK PENDAFTARAN :

    AGEN IDNPLAY TERPERCAYA

    ReplyDelete
  16. Sinh năm 1972 là tuổi gì
    Trong tử vi 12 con giáp, sinh năm 1972 thuộc tuổi Tý. Cụ thể:
    Năm sinh dương lịch: 15/02/1972 – 02/02/1973
    Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý
    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

    ReplyDelete
  17. Bạn không cần phải biết tất tần tật về mọi ngóc ngách, góc cạnh của chi nhánh công ty FE Credit mà bạn chuẩn bị phỏng vấn. Nhưng hãy dành một chút thời gian hỏi ‘chị Google’ hoặc những người bạn biết đang làm việc ở đấy. Điều này sẽ thể hiện bạn thật sự quan tâm đến công việc mà FE Credit tuyển dụng.

    Để buổi phỏng vấn diễn ra được thuận lợi, suôn sẻ thì bạn không nên quên mang theo CV xin việc. Đó được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn thu hút nhà tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng.

    ReplyDelete

  18. REVIEW TRUYEN CHANG RE CUC PHAM
    Thong tin chang re cuc pham
    Tac gia A Hao
    The loai Do Thi Ngon Tinh
    Nguon Vietpub
    Trang thai Dang ra
    Moi nguoi thuong hay coi khinh nhung nguoi o re cho rang do la nhung ten dan ong chi biet an bam gia dinh vo chu khong lam duoc tro trong gi
    Nhieu su tui nhuc bua vay tu trong gia dinh con ca hang xom xung quanh
    Du moi nguoi deu de biu anh nhung lam sao biet duoc anh nam giu rat nhieu bi mat co the lam dien dao moi thu
    Nguoc dong qua khu la mau la no xuoi dong tuong lai la tinh la yeu Tat ca se dan he lo theo tung buoc chan cua anh
    Doc them nhieu truyen dam my hay tai truyentr com

    ReplyDelete
  19. Sau khi kết thúc thời gian thong bao tuyen dung, nhiều nhà tuyển dụng rất “đau đầu” khi đối mặt với 2 tình trạng: Quá nhiều hồ sơ hoặc quá ít hồ sơ.

    Đối với trường hợp quá nhiều hồ sơ: Dù sao, đây là tín hiệu mừng trong quá trình tuyển dụng. Đối với hồ sơ này, bên cạnh phương pháp sàng lọc hồ sơ dựa vào kiến thức, kinh nghiệm, kĩ năng, dưới đây là một mẹo lọc hồ sơ hiệu quả như:

    + Dành ít thời gian để sàng lọc ra các ứng viên không phù hợp (giai đoạn 1), và dành nhiều thời gian đánh giá các ứng viên có nhiều khả năng thành công nhất (giai đoạn 2).

    + Không đánh giá dựa trên “bề nổi”. Nghĩa là sẽ có ứng viên“trông vậy chứ không phải vậy”. Các ứng viên tốt nghiệp từ lĩnh vực kỹ thuật thường không trình bày hồ sơ “mướt mát” như các ứng viên tốt nghiệp từ các ngành xã hội. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ điều cốt lõi là thành tích của ứng viên thông qua civi xin viec.

    + Tránh so sánh các ứng viên với nhau. Điều bạn cần làm là so sánh ứng viên dự tuyển với tiêu chuẩn của ứng viên lý tưởng để tìm ra người phù hợp nhất.

    ReplyDelete
  20. Ootbmarketing cung cấp dịch vụ Thiết kế card visit giúp tăng sự liên kết với khách hàng, thể hiện cá tính thương hiệu và tăng cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp, cá nhân. Một cardvisit tốt cần thể hiện rõ cá tính thương hiệu, thông tin rõ ràng, thu hút người xem và có kích thước nhỏ gọn, màu sắc phù hợp với bộ nhận diện. Hãy liên hệ với Ootbmarketing để được tư vấn miễn phí nhé.

    ReplyDelete

 
Top